x

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa ngoài trời PVC

- Tin tức
Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa ngoài trời PVC

Gỗ nhựa PVC hiện nay đang được sử dụng phổ biến trong trang trí cho các không gian ngoại thất như: ốp tường ngoài trời, làm hàng rào, làm lam che nắng, làm lối đi vào sân vườn hay quanh bể bơi ngoài ra vật liệu PVC còn làm trang trí nội ngoại thất trong nhà và ngoài trời. …Ở phạm vi bài viết này chúng tôi khai thác trên khía cạnh sàn gỗ nhựa PVC dùng để lát sàn ngoài trời. Vật liệu lát sàn nhựa PVC  mang đến vẻ đẹp thanh thoát, đa dạng màu sắc cùng với sự bền bỉ theo thời gian, do có khả năng chống nước cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của gỗ nhựa ngoài trời PVC nhé!

Gỗ nhựa ngoài trời PVC là gì?

Gỗ nhựa PVC (gỗ nhựa Composite) là dạng vật liệu tổng hợp có chứa thành phần như: Nhựa PVC (Hạt nhựa PVC có nguồn gốc tự nhiên là chủ yếu nên quyết định chủ yếu tính chất của gỗ nhựa composite), bột gỗ và một số chất phụ gia làm đầy có nguồn gỗ cellulose. Gỗ nhựa PVC còn có tên gọi khác là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

Gỗ nhựa Composite có thành phần bao gồm: 70% bột gỗ rừng và 30% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia trong đó: Bột gỗ: tạo thành từ sự tán mịn, nghiền nhỏ các nguyên liệu có nguồn gốc xenlulozo như gỗ vụn, vỏ trấu, vỏ lạc, tre nứa,…Nhựa PVC: được tạo thành từ sự trùng hợp hợp chất hữu cơ Vinyl Clorua (C2H3Cl)

Ưu điểm nổi bật của gỗ nhựa ngoài trời PVC

1. Khả năng chống thấm nước, chống trơn tượt hoàn hảo

Với sự góp mặt của nhựa tổng hợp "khắc tinh" của sự xâm nhập ẩm ướt, gỗ nhựa PVC không cho nước đi sâu vào kết cấu mà chỉ có thể bám trên bề mặt. Đây là lý do hoàn hảo khi lựa chọn sàn gỗ nhựa PVC để thi công cho các công trình ngoài trời, khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước mưa, nước tưới, hay những nơi có độ ẩm cao.

Tiêu chuẩn không trơn trượt đảm bảo an toàn tối đa cho việc di chuyển trên bề mặt sàn đặc biệt đối với những không gian thường xuyên tiếp xúc với nước như bể bơi thì ưu điểm này là lợi thế cực lớn.

2. Thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết ngoài trời

Do sàn gỗ nhựa PVC được cấu tạo trên bề mặt được phủ lớp UV khá tốt nên không hề cong vênh và ảnh hưởng bởi tia UV. Không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân như thời tiết mưa, gió quá lâu mà không bị mối mọt hay mục nát. Dù thời tiết có nắng gay gắt nhưng vẫn chống chịu tia UV tốt. Khi thời tiết thay đổi, mưa lũ hay vào chuyển mùa, thì gỗ nhựa PVC sẽ không bị co giãn.

3. Tính chịu nhiệt, chịu lực tốt

Với cấu tạo chắc chắn gồm các lớp đặc biệt kể trên thì sản phẩm có khả năng chịu lực khá tốt, thích hợp sử dụng tại các không gian ngoài trời thường xuyên đi lại và di chuyển với mật độ liên tục. Bên cạnh đó, do đặc tính thành phần nên vật liệu này có tính chịu nhiệt khá ổn, với khả năng này gỗ nhựa composite khắc phục được nhược điểm của dòng gỗ công nghiệp. 

4. Độ bền cao

Sàn gỗ nhựa ngoài trời có độ bền lên đến 20 năm nếu như sử dụng, bảo quản và vệ sinh đúng cách. So về độ bền thì sản phẩm này hoàn toàn vượt trội so với những sản phẩm lát sàn khác.

5. Thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng

Sàn gỗ đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các mẫu sàn phía trên bề mặt có thiết kế nhiều đường rãnh nhỏ. Điều này vừa tăng tính thẩm mỹ cho công trình, vừa hỗ trợ quá trình thoát nước bề mặt nhanh chóng khi mưa xuống.

6. Thân thiện với môi trường

Gỗ nhựa PVC đã được kiểm là dòng vật liệu “xanh”, an toàn cho sức khỏe – không chứa các chất độc hại: formaldehyde, lưu huỳnh, chì… được chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu E1 và tiêu chuẩn ROHS . Tấm gỗ nhựa PVC có thể tái sử dụng lại khi đã hỏng và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

7. Giá thành hợp lí

Giá cả sản phẩm thấp hơn nhiều so với giá thành các vật liệu ốp lát khác. 

Ứng dụng sàn gỗ nhựa PVC đang có mặt trên thị trường

Tấm ốp sàn ngoài trời bằng nhựa được sử dụng trong nhiều công trình khác nhau, tiêu biểu có thể kể tới như:

  • Lát sàn quanh hồ bơi, bể bơi

 

  • Lát sàn khu vực ban công

 

  • Thi công cửa cổng ngoài trời

  • Thi công khu vực hành lang ngoài trời
  • Ốp lối đi sân vườn
  • Ốp lan can

Đơn vị cung cấp các loại sản phẩm gỗ nhựa PVC uy tín - chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm, Kiến Việt GROUP là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời uy tín - chất lượng. Cũng là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi muốn lựa chọn các sản phẩm sàn ốp lát chất lượng cao, hiện đại và thẩm mỹ. Toàn bộ sản phẩm đơn vị cung cấp trước khi đến tay người tiêu dùng được trải qua quy trình kiểm định khắt khe đáp ứng các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, độ an toàn cũng như tuổi thọ sử dụng. Các sản phẩm mẫu mã chất lượng, đa dạng màu sắc, kích thước đa dạng dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. 

Đến với Kiến Việt Group bạn hoàn toàn  tư vấn miễn phí cho 100% khách hàng về vấn đề lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp cũng như quá trình sử dụng, bảo quản, vệ sinh để công trình đạt tuổi thọ cao nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và tư vấn thi công lắp đặt, quý khách có thể liên hệ qua hệ thống Kho Kiến Việt với các địa điểm dưới đây.

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: 186 Tam Trinh, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615

Xem thêm:

Sàn gỗ nhựa ngoài trời

Sàn gỗ nhựa PE là gì? Tìm hiểu về loại sàn gỗ nhựa PE ngoài trời

Sàn gỗ nhựa ngoài trời 2 lớp Inovar - với lớp bảo vệ 360 DeckShield

 

 


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.44396 sec| 2320.336 kb