x

Lam gỗ nhựa trang trí giá rẻ - Báo giá thanh lam gỗ nhựa trang trí

- Tin tức
Lam gỗ nhựa trang trí giá rẻ - Báo giá thanh lam gỗ nhựa trang trí

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều vật liệu có thể sử dụng để ốp tường mang lại hiệu quả trang trí cao. Một trong những sản phẩm phải kể đến là lam gỗ nhựa. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, kiểu dáng đẹp, dễ thi công, mức giá hợp lý, lam gỗ nhựa đang ngày càng được sử dụng nhiều trong trang trí nội, ngoại thất, đặc biệt là các công trình lớn như khách sạn, Villa, Resort…. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này, đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích về sản phẩm ngay sau đây của chúng tôi!

Lam gỗ nhựa là gì?

Lam gỗ nhựa hay còn có nhiều tên gọi khác như:  lam gỗ nhựa giả gỗ, lam gỗ nhựa composite, lam hộp gỗ, lam hộp pvc… sản phẩm được cấu tạo nên từ các nguyên liệu chính là bột gỗ, nhựa, ngoài ra còn có thêm thành phần chất phụ gia để tạo gốc vô cơ hoặc cellulose. Không chỉ là lam nhựa gỗ mà các sản phẩm khác được làm từ gỗ nhựa đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu bột gỗ ban đầu để đưa vào sản xuất cũng được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt mang lại độ an toàn cao cho người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay Lam gỗ nhựa đã được sử dụng khá phổ biến. Không khó để bắt gặp được một công trình dân dụng có sử dụng loại vật liệu này. Bởi vì sản phẩm lam gỗ nhựa được tạo hình tinh tế, hình thức đẹp mắt, có kiểu dáng đến hình thức giống như gỗ tự nhiên thường được ứng dụng vào trang trí nội thất nhằm thay thế nguyên liệu gỗ tự nhiên đắt tiền..

Cấu tạo của Lam gỗ nhựa?

Lam gỗ nhựa được cấu tạo bởi 2 lớp chính: lớp phủ bề mặt và lớp gỗ nhựa. Được cấu tạo  bởi các thành phần như bột gỗ tự nhiên, bột tre nứa, trấu, nhựa…Đối với nhựa thì sản phẩm có thể dùng từ nhựa HDPE, PVC, ABS, PP, với tỉ lệ như sau bột gỗ là 50%, hạt nhựa là 38%, chất tạo màu 5%, chất kết dính chiếm khoảng 7%.

Lam gỗ nhựa có 2 loại chính: Lam gỗ nhựa composite ngoài trời chứa gốc nhựa PE  và Lam gỗ nhựa composite trong nhà chứa gốc nhựa PVC

Nhựa PVC là thành phần quan trọng quyết định đến khả năng chống thấm nước, chống ẩm, cách điện, chống nhiệt độ. Các chất phụ gia sẽ tạo thành một khối gỗ nhựa đồng nhất. Gỗ nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ ép đùn nhiệt. Đây là công nghệ mới được ứng dụng trong sản xuất vật liệu xây dựng.

Nhờ có công nghệ ép đùn này mà chúng ta có thể sở hữu những thanh lam gỗ nhựa chắc đặc, bền bỉ, có chất lượng cao hơn nhiều so với các sản phẩm được làm từ chất liệu khác.

Những ưu điểm vượt trội của thanh lam gỗ nhựa 

Sau đây là những ưu điểm nổi bật khi sử dụng Lam gỗ nhựa làm vật liệu trong thi công:

Không bị mối mọt và nấm mốc

Ngay từ khâu nguyên liệu Lam được làm từ gỗ nhựa Composite có tính năng chống mối mọt tốt, đây là đặc tính nổi trội ở khi sử dụng vật liệu này.

Khả năng chịu nhiệt và chống ẩm tốt

Do sở hữu đặc tính của nhựa, Lam gỗ nhựa không làm người dùng phải thất vọng bởi khả năng chịu nhiệt và chịu ẩm khá tốt, với đặc điểm này vật liệu này thường được chọn để trang trí ngoại thất, làm vật liệu để ốp lát những bể bơi ở khách sạn hoặc Resort hạng sang.

Đa dạng kiểu dáng

Được thiết kế với đa dạng kiểu dáng như: kiểu lượn sóng, hình vuông, hình chữ nhật, hình oval… Do đó, khách hàng không cần phải tốn nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý theo sở thích cũng như hài hòa với tổng thể của toàn bộ công trình.

Giá trị thẩm mỹ cao

Sử dụng Lam gỗ nhựa trong thiết kế, sẽ giúp không gian của bạn trở nên thoáng đãng và hiện đại hơn. Ngoài ra, Khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa những sản phẩm Lam gỗ nhựa có kiểu dáng lẫn nhiều đường nét tinh xảo khiến người sử dụng có cảm giác mình đang sử dụng gỗ thật.

Có thể tái sử dụng

Lam gỗ nhựa được gắn kết và tạo hình bởi các chất kết dính. Vì vậy, việc tháo gỡ cũng rất dễ dàng, ngoài ra đối với  sản phẩm tháo gỡ bạn vẫn có thể tái sử dụng được.

Thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng

Được sản xuất từ các thành phần là các nguyên liệu chọn lọc, với dây chuyền hiện đại, được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường. Ngoài ra, quy trình nghiêm ngặt từ khâu chất lượng làm nên sản phẩm nên nên giá trị về mặt thẩm mỹ mà con đảm bảo không chứa các thành phần độc hại cho sức khỏe con người.

Thi công nhanh và giá thành hợp lý

So với các loại gỗ nhựa khác thì lam gỗ nhựa có giá thành hợp lý và phù hợp. Được  thiết kế thành từng miếng ghép tách rời nhau, nên quá trình thi công, lắp ráp Lam gỗ nhựa cũng đơn giản và nhanh chóng hơn so với các vật liệu khác. 

Ứng dụng của lam gỗ nhựa trong trang trí nội thất 

Ứng dụng ốp tường, trần

Với thiết kế kiểu dáng đẹp, màu sắc tự nhiên, sang trọng, khả năng chống ẩm, chống nhiệt tốt. Lam gỗ nhựa sử dụng để ốp tường, ốp trần, trang trí nội thất.  Sản phẩm đem lại cho người nhìn cảm nhận không gian vừa gần gũi với thiên nhiên nhưng lại không kém phần hiện đại.

Làm vách ngăn cầu thang

Lam gỗ nhựa có đặc điểm nhẹ, dễ thiết kế tạo hình, ít bị mối mọt và độ cứng cao, dễ tháo lắp phù hợp trong thiết kế vách ngăn. Ngoài ra, ứng dụng này cũng được sử dụng trong thiết kế cầu thang.

Sử dụng trang trí ngoại thất

Với chất liệu gỗ nhựa WPC có sức chịu lực tốt, chống va đập hay có sự tác động của môi trường. Do đó những sản phẩm này được sử dụng phổ biến để che mưa nắng và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian ngoài trời. 

Lưu ý: Tất cả các vật liệu dạng hộp đều sử dụng lõi sắt hộp mạ kẽm để tăng cứng cho thanh hộp, tùy profile khác nhau mà có các loại lõi sắt hộp có độ dày khác nhau cho phù hợp.

Báo giá lam gỗ nhựa mới nhất 2021 

Qúy khách có thể tham khảo giá lam gỗ nhựa ở dưới đây:

https://kienvietjsc.com/he-trang-tri-go-nhua-awood-pc25127396.html

https://kienvietjsc.com/he-trang-tri-composite-ecowood-pc25127382.html

https://kienvietjsc.com/he-trang-tri-composite-biowood-pc25127385.html


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.09698 sec| 2320.141 kb